สูตรดีท็อกซ์ลำไส้ เพื่อหุ่นเพรียวพุงแบน

สูตรดีท็อกซ์ลำไส้ เพื่อหุ่นเพรียวพุงแบน

ไม่อยากออกกำลังกาย แต่อยากให้พุงยุบ สูตรดีท็อกซ์ลำไส้ เชื่อได้เลยว่าสาว ๆ หลายคนชอบเป็นแบบนี้ ถ้าจะทำยังไงล่ะให้พุงนั้นยุบ แบนลงแบบไม่ต้องออกำลังกาย เพราะฉะนั้นเรามาดีท็อกซ์กันดีว่าอย่างน้อย ๆ ก็ขับพวกของเสียออกมาบ้างก็ยังดี ซึ่งวันนี้เราหยิบสูตรดีท็อกซ์มาแชร์ให้สาว ๆ รู้กันโดยสามารถทำเองได้ง่ายเพียง 7 วันพุงยุบอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย

โยเกิร์ต / นมสด / น้ำผึ้ง / มะนาว

สำหรับสาว ๆ ที่อยากขับถ่ายดี ๆ ขอแนะนำสูตรนี้เลย เพราะสูตรนี้จะช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายและลำไส้ให้ทำงานได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยล้างสิ่งตกค้างต่าง ๆ ในลำไส้อย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีทำ : นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย นมสดจืด 1 กล่อง น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และมะนาวครึ่งลูก ผสมให้เข้ากันและดื่มทันที ที่สำคัญควรดื่นในช่วงก่อนเวลา 6 – 7 โมงเช้าจะดีที่สุด

น้ำอุ่น / มะนาว

เป็นสูตรที่เห็นผลลัพธ์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ หากได้ลองดื่มทุกวัน จะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นภายในอาทิตย์แรก ซึ่งนอกจากจะทำให้ร่างกายสดชื่น สดใสไปตลอดทั้งวัน ยังช่วยล้างสารพิษและสิ่งที่ตกค้างอยู่ในร่างกาย ช่วยทำให้ระบบทางเดินปัสสาวะทำงานดีขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอย สิว แก้ปัญหาผิวมัน ทำให้ผิวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

วิธีทำ : ผ่ามะนาวครึ่งลูกตามแนวนอน แล้วบีบมะนาวน้ำอุ่น คนให้เข้ากันแล้วดื่มทันที โดยดื่มเป็นอย่างแรกหลังตื่นนอน

ใบโหระพา / สตรอว์เบอ์รี่ / แตงกวา

สำหรับสาว ๆ ที่อยากมีหุ่นเป๊ะ หน้าท้องแบนราบ บอกเลยว่าสูตรนี้ช่วยคุณได้ เพราะโหระพามีสรรพคุณช่วยขับไขมันในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย แตงกวาช่วยให้รู้สึกสดชื่น ส่วนสตรอว์เบอร์รี่ยังช่วยในเรื่องของระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้นอีกด้วย

ส่วนผสม : น้ำ / โหระพาสับหยาบ 3 ใบ / สตรอว์เบอร์รี่ 1 ลูก / แตงกวาสไลซ์ 3 – 5 ชิ้น / น้ำแข็ง

วิธีทำ : เพียงแค่นำเอาส่วนผสมที่เตรียมไว้ทั้งหมดมาใส่รวมกันในโหลแก้ว แล้วหมักทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีจากนั้นก็ดื่มได้เลย

เม็ดแมงลัก / น้ำอุ่น

ถึงอาจจะดูไม่ค่อยน่าดื่มเท่าไหร่นักแต่ประโยชน์ดีมากเลยนะ โดยเม็ดแมงลักนั้นจะช่วยขับคอเลสเตอรอลไม่ดีออกจากร่างกาย ทั้งยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจด้วย ยิ่งถ้าดื่มก่อนทานอาหารจะช่วยให้รู้สึกอิ่มท้องและสามารถควบคุมปริมาณอาหารที่รับประทานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้นอีกต่างหาก

ส่วนผสม : เม็ดแมงลัก 2 ช้อนชา / น้ำอุ่น 1 แก้ว

วิธีทำ : เริ่มจากการล้างเม็ดแมงลักผ่านตะแกรงให้สะอาดก่อน จากนั้นแช่เม็ดแมงลักในน้ำอุ่นประมาณ 30 นาทีให้พองเต็มที่ แล้วค่อยนำมาดื่ม โดยดื่มก่อนนอนสัก 1 – 2 ชั่วโมง ดื่มได้ทุกวันหรืออาทิตยืละ 3 – 4 วันก็ได้

ส้ม / ทับทิม

ทับทิมนั้นอุดมไปด้วยแร่ธาตุสำคัญต่อร่างกายมากมายเลยทีเดียว นอกจากนี้เมล็ดทับทิมยังมีกรดที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งเป็นธาตุสำคัญที่ร่างกายต้องการอีกด้วย ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ส่วนส้มนั้นเป็นผลไม้ที่มีกากใยสูง จึงช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้ดีและยังช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอในร่างกายของเราด้วย ทั้งยังช่วยให้ผิวของเราแลดูสดใสไม่แห้งกร้านอีก

ส่วนผสม : ส้มเขียวหวาน 3 ลูก ทับทิมแกะเอาแต่เมล็ด 1 ลูก

วิธีทำแรก : ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในเครื่องสกัดน้ำผลไม้ เสร็จแล้วรินน้ำที่ได้ใส่แก้วพร้อมดื่มได้เลย

วิธีทำสอง : นำเนื้อส้มและทับทิมใส่ลงไปในน้ำหรือโซดา แล้วแช่เย็นไว้สัก 10 – 15 นาที แล้วน้ำมาดื่ม