อาหารไดเอท-กินแล้วหุ่นเป๊ะตัวช่วยในการลด อาหารไดเอท-กินแล้วหุ่นเป๊ะตัวช่วยในการลด

ลดน้ำหนัก ด้วยการทานอาหารไดเอท หุ่นเป๊ะ!

ลดน้ำหนัก ด้วยการทานอาหารไดเอท หุ่นเป๊ะ!

ถึงจะอ้วนเราก็ผอมได้ ตั้งเป้าหมายให้แน่วแน่ ชนะใจตัวเองแล้วเราก็จะผอม วันนี้เรามี อาหารไดเอท กินแล้วหุ่นเป๊ะตัวช่วยในการลดน้ำหนัก

– ถั่ว

ถั่วนั้นราคาไม่แพง แถมยังมีหลากหลายชนิดให้เลือก กินแล้วไม่เบื่อ ซึ่งถั่วเป็นแหล่งอาหารโปรตีนชั้นดี แถมยังมีเส้นใยอาหาร ย่อยยากทำให้เรารู้สึกอิ่ม เลยช่วยให้เราไม่หิว อีกซึ่งเป็นอาหารไดเอทที่ดีเลยที่เดียว

– ซุป

ก่อนมื้ออาหาร ลองกินซุปสักถ้วย มันจะทำให้เรารู้สึกอิ่มท้องและกินอาหารไม่ได้ พออิ่มแล้วก็จะกินได้ไม่เยอะก็จะเหมือนกันที่เรากินนน้ำก่อนทานข้าวนั้นแหละ พลังงานของซุปก็จะประมาณ 100 – 150 แคลลอรี่ ซึ่งไม่สูงมาก

– ดาร์กช็อกโกแลต

กินช็อกโกแลตแล้วอ้วน บอกเลยว่าคิดผิดนะคะ จริงๆแล้วสามารถช่วยลดไขมันหน้าท้องได้ แต่ต้องเป็นดาร์ช็อกโกแลตเท่านั้นนะที่เป็นอาหารไดเอท แต่อยากินเยอะล่ะ

– ซุปผักเข้มข้น

ซุปที่ใช้ผลไม้หรือผักทำ ก็จะคล้ายๆอาหารเด็ก อาจจะดูไม่น่ากินเลย แต่มันก็อร่อยอยู่นะ เป็นการเพิ่มเมนูอาหารที่ไม่น่าเบื่อ ซึ่งบางที่เราเห็นผักหรือไม่ชอบผักก็ไม่อยากกินแล้ว ลองเอามาปั่นรวมกันให้มันข้นๆ เพิ่มความแปลกใหม่มันก็จจะคลีนๆ

– ไข่และไส้กรอก

ลองกินโปรตีนในตอนเช้าดู ทำให้ระหว่างวันของเราไม่ค่อยหิวบ่อย ไม่กินจุกจิก ถ้าเรากินอาหารในหมวดโปรตีนมันก็จะทำให้เราอิ่มท้อง ก็อย่างที่เขาบอกกันว่าอย่าอดอาหารเช้าไม่งั้นไม่ผอมแน่ ต้องลองหันมาเพิ่มโปรตีนในตอนเช้ากันแล้วล่ะ

– ถั่วเปลือกแข็ง

ถ้าเป็นถั่วแข็งก็เป็นอาหารไดเอทได้นะ แต่ไม่ใช่ถั่วที่แนะนำก่อนหน้ารี้เพราะมันคนละชนิดกัน เพราะพวกนี้เป็นพวก อัลมอนด์ ถั่วสิสง ซึ่งในระหว่างวันถ้าเรารู้สึกหิว ก็พวกถั่วเปลือกแข็งนี่แหละ เอาไปเคี้ยวเล่นๆ มันจะช่วยในการลดอาหารมื้อถัดไปได้ เพราะมันจะทำให้รู้สึกอิ่มท้องและไม่หิวเลย

– แอปเปิ้ล

แอปเปิ้ลเป็นอาหารไอเอทได้ที่เลยที่เดียว แล้วยิ่งเอาแช่ตู้เย็นนะ บอกเลยว่าหวานกรอบอร่อยมากๆเลยทีเดียว ซึ่งแอปเปิ้ลมีใยอาารสูงมาก จะช่วยในการขับถ่ายด้วย  กินผลไม้ที่มีกากใยสูงๆ รับรองเลยว่าไม่อ้วนแน่นอน

– โยเกิร์ต

โยเกิร์ตเป็นอาหารของคนอยากผอมที่แท้จริงเลยที่เดียว เพราะมีแคลลอรี่ต่ำและย่อยง่ายมาก แทนที่จะกินขนมกรุบกรอบก็หันมากินโยเกิร์ตดีกว่า จะช่วยให้อิ่มท้องได้ แต่โยเกิร์ตที่เรากินควรเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติเท่านั้น ซึ่งโยเกิร์ตช่วยระบบขับถ่วยด้วย หน้าท้องของเราก็จะแบบราบไม่มีพุงด้วยนะ

– เกรปฟรุต

ซึ่งประโยชน์ของเกรปฟรุตที่มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก เพราะกลิ่นของเกรปฟรุตทำให้ความยากอาหารลดลง แถมยังช่วยเผาผลาญไขมันด้วย

อาหารไดเอท-กินแล้วหุ่นเป๊ะตัวช่วยในการลด
อาหารไดเอท-กินแล้วหุ่นเป๊ะตัวช่วยในการลด