เคล็บลับการแต่งตัว-สำหรับสาวผิวสีแทน เคล็บลับการแต่งตัว-สำหรับสาวผิวสีแทน

ผิวสีแทน แต่งตัวยังไงให้สวย

ผิวสีแทน แต่งตัวยังไงให้สวย

เคล็บลับการแต่งตัว-สำหรับสาวผิวสีแทน
เคล็บลับการแต่งตัว-สำหรับสาวผิวสีแทน

                 สาวๆ ผิวสีแทนฟังทางนี้ ไม่ว่าจะผิวสีแทนก็สวยปังได้ แค่รู้วิธีการแต่งตัว แต่หน้าก็จะให้สาวๆ ดูสวย แซ่บ ในฉบับสาวผิวแทนได้ไม่ต้องกลัวดับอีกต่อไป

 

สีผมโทนน้ำตาลหรือดโทนสว่าง

โทนผม สีน้ำตาล

                แค่สีผมก็สามารถช่วยให้หน้าของสาวๆ ให้ดูสว่างใสได้ ข้อแรกกก็คือ การย้อมสีผมสีสว่างให้รับกับสีผิวของใบหน้า สาวผิวแทนก็ลองเปลี่ยนจากผมสีดำมาเป็นสีน้ำตาลดโทนสว่างดูบ้าง หรืออาจจะทำไฮไลท์แค่บางจุด ก็จะช่วยให้หน้าดูสวยหวานและสว่างใสมากขึ้น ข้อสอง ถ้าหากว่าสาวๆอยากให้หน้าสว่างแบบเต็มสิบ ารทำผลทาง Half Bun เก็บผลไม่ให้มาบังใบหน้า จะช่วยให้หน้าดูสว่างเพิ่มขึ้นอีกด้วย

 

ลิปสติกสีแดง ชมพูนู้ด หรือที่เข้มกว่าสีผิว

ลิปสีนูด

                สีปากก็สมารถช่วยเสริมลุคให้สาวผิวแทนให้ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาได้ แต่ให้ทานลิปสติกให้เข้มกว่าสีผิว 1 เฉดสี หรือถ้าอยากได้ลุคแซ่บ เซ็กซี่แล้วทำให้หน้าดูสว่างขึ้นก็ควรทาสีแดงเชอร์รี่ สีแดงหรือว่าสีแดงเลือกนก ก็จะปัง หรือถ้าสาวๆ อยากได้ลุคที่เป็นธรรมชาติแบบสาวหวาน ก็เลือกทาสีน้ำตาลชมพูนู้ด ก็จะช่วยเสริมกับสีผิวได้เหมือนกัน

 

สโมกกี้อายช่วยเสริมดวงตาของสาวผิวแทน

สโมกกี้อายช่วยเสริมดวงตา

                 สาวผิวแทนที่อยากมีครีเอทลุคให้ดูสวยเซ็กซี่สวยคมแล้วละก็ ควรแต่งตาในโทนสโมกี้อายก็ยิ่งทำให้ลุคดูสวยเซ็กซี่น่าค้นหา โทนสีอีกลุคนึงคือเอิร์ธโทน จะให้ลุคธรรมชาติชิคๆ สวยเบาๆ แบบไม่ต้องเยอะ แล้วก็อย่าลืมใส่ประกายชิมเมอร์ลงบนเปลือกตาเพื่อเพิ่มมิติให้ดวงตาดูสวยขึ้นอีกด้วย

 

สีเล็บ ที่เหมาะกับสาวผิวแทน

สีเล็บ

                สาวผิวแทนไม่ต้องร้องไห้แล้วก็เสียใจไปว่าจะทาเล็บสวยสู้สาวสีผิวอื่นไม่ได้ แต่ขอบอกว่าทีเด็ด คือโทนสีชมพูนมไปจนถึงสีชมพูเข้ม และสีทอง หรืออาจมีประกายมุกก็ได้ เป็นสีที่เข้ากับผิวแทนของสาวๆที่ทาเมื่อไหร่ก็เกิด สาวๆบางคนอาจจะเลือกทาเล็บแบบ metallic ก็ยังได้ ดูสวยไม่แพ้สาวสีผิวอื่น

 

เสื้อผ้า เลือกโทนสีกลางๆ

เสื้อผ้า

                การเลือกสีเสื้อผ้าก็มีความสำคัญของสาวๆ ยิ่งสาวๆ ผิวแทนควรเลือกสีเสื้อผ้าแบบโทนสีกลางๆ ไม่สว่างแปร๊ดจนแสบตา หรือสีมืดไปจนทำให้สีผิวดรอปลง แต่ถ้าสาวๆยากได้ไกด์เล็กๆน้อยๆ การใส่เสื้อผ้าโทนสีอุ่นๆ อย่างสีน้ำตาล สีกรมท่า สีกากี ก็เริ่ด แต่หากสาวๆอยากใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส การหาเดรสพริ้วๆ สีสดใสตัดด้วยลวดลายเบาๆบนเนื้อผ้า ให้ฟีลแบบซัมเมอร์ ก็ยังเอาอยู่