สาวอวบ แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

สาวอวบ แต่งตัวอย่างไรให้ดูดี

สำหรับสาวอวบ สาวอ้วน ที่มีความมั่นในในตัวเอง หรือสาวคนไหนที่ไม่มั่นใจในตัวเองแต่อยากแต่งตัวสวยก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะว่าเรานั้นจะแนะนำ มาบอกแนวทางการแต่งตัวของสาวอวบอ้วนให้ดูดี ให้มีความสุขในการแต่งตัว เราไปดูกันเลยดีกว่า

Ab Story

Ab Story

การแต่งตัวให้ดูดี สไตล์แรก Ab Story นั้นจะเหมาะสำหรับสาวอวบอ้วนแบบ Plus size วัย Teen ที่จะแต่งตัวไปเรียนพิเศษในหยุด เสาร์ อาทิตย์ หรือว่าวัยทำงานวันไหนที่อยากแอ๊บเด็ก ก็สามารถแต่งตัวแนวนี้กันได้

P’Chay Chan naooooo

PChay Chan naooooo

การแต่งตัวสไตล์แนวประโคม เพราะว่าจะใส่มันเข้ากี่ชั้น ใส่เข้าไปเยอะๆ ก็ได้ ซึ่งการแต่งตัวแบบใส่ทุกอย่างที่ได้มีนั้น ไม่เหมาะที่จะอยู่เมืองไทย ไม่งั้นสาวๆ อาจเป็นลมได้

Chic Chic Cool Cool

Chic Chic Cool Cool

คนอ้วนที่แต่งตัวแนวๆ  สไตล์ออกแนวสตรีทแฟชั่น ก็สามารถใส่เดินตามท้องถนนได้ ขอเเค่สาวๆ มีความมั่นใจก็สามารถเอาอยู่แน่นนอน

Bi Polar

ซึ่งการแต่งตัวสไตล์นี่จะ เป็นสไตล์ที่แตกต่างกันเหมือนว่าเอา 2 ขั้วมารวมกัน ได้อย่างลงตัว ด้วยมันแมตต์ของชุดเดรสชั้น กับเสื้อเท่ๆ แบบเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ แต่เมื่อลองหยิบมารวมกันแล้วก็ดูน่ารัก เพราะว่าทำให้สไตล์หวานเลี่ยน หรือไม่ดิบเกินไป ซึ่งสไตล์ที่สาวๆ ควรลองแต่งดูสักครั้ง

Bi Polar

Flora D òk

เป็นอีกแนวที่สามารถสื่อถึงความเป็นผู้หญิงได้ เพราะมีดอกไม้ๆสวยๆ เหมาะกับสาววัยสดใสวัยรุ่น วัยทำงาน เมื่อสาวๆ ใส่แล้วก็ยิ้มให้สวยๆ เข้าไว้ มั่นใจเข้าไว้  ว่าถ้าได้ถ่ายรูปต้อออกมาสวยได้แน่นอน

JJ

JJ

                สำหรับใครที่วันหยุดมักจะไปเที่ยว ซึ่งเสื้อผ้าส่วนใหญ่มาจาก JJ market เพราะเสื้อผ้าสไตล์ดีจะใส่ออกแนะใส่เดินเล่น เหมาะกับวันชิวๆ แต่งตัวสลายๆ ขาสั้น ขายาวพับขา อาจจะใส่เสื้อที่เบาบาง หรือว่าจะเป็นเสื้อแขนกุด หรือเท้า flat หรือรองเท้าแบบเปลือย ซึ่งสไลต์นี้แต่งยังไงก็เหมาะกับอากาศเมืองไทยแน่นนอน

Flora D òk

One stop service

ในการแต่งตัวของสาวอวบแบบ One stop service เป็นอีกแนวที่สาว ๆ หลายคนเลือกใส่ เพราะมันคือ เดรสตัวเดียวจบใส่ได้ทุกงาน ซึ่งวันไหนสาวๆ ขี้เกียจคิดการแต่งตัว ก็สามารถมองหาเสื้อผ้าแนวนี้ไว้ได้

Working Woman

Working Woman

การแต่งตัวในวัยทำงาน สไตล์นี้ออกแนวสาวทำงาน เรียบร้อย ดูเป็นสาวสังคม สาวอวบมั่นใจได้เลย เพราะแต่ละชุด เหมาะสมกับวับอย่างแน่นอน