สีเครื่องประดับมงคล เสริมดวงประจำวันเกิด สีเครื่องประดับมงคล เสริมดวงประจำวันเกิด

สีเครื่องประดับมงคล เสริมดวงประจำวันเกิด

สีเครื่องประดับมงคล เสริมดวงประจำวันเกิด

วันนี้ขอมาเรื่องดวงเรื่องโชคกันหน่อย ในเมื่อทุกปีใหม่นั้นเราจะต้องเช็คสีมงคลประจำวันแล้ว จะขาดเครื่องประทับไม่ได้ โดยสีเครื่องประดับมงคล 2019 นั้นจะเน้นไปที่เรื่องความรัก มีแต่คนอุปถัมภ์ค้ำชู ผู้ใหญ่เอ็นดู ความรักพุ่ง ซึ่งแต่วันนั้นจะเป็นสีอะไรก็ไปดูกันเลย

สีเครื่องประดับมงคล เสริมดวงประจำวันเกิด

วันจันทร์

สำหรับสาววันจันทร์นั้น สีที่จะช่วยในเรื่องคนอุปถัมภ์ค้ำชู คนรักคนเอ็นดูก็คือ สีฟ้า เนื่องจากสาววันจันทร์เป็นคนปากหวาน พูดเก่ง เป็นคนช่างเลือก เจ้าระเบียบ เนี้ยบ คิดเยอะ คิดมากอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องความรัก เครื่องประดับสีฟ้าที่เป็นสีมงคลของสาววันนี้ โดยเป็นเครื่องประดับแบบเรียบง่าย ไม่ดูเยอะ ไม่สร้างความรำคาณแก่สาววันวันทร์

 

วันอังคาร

สีที่จะช่วยในเรื่องคนอุปถัมภ์ค้ำชู คนรักคนเอ็นดูสำหรับสาววันอังคารก็คือ สีแดง เพราะสาววันอังคารเป็นคนที่คล่องแคล่ว ว่องไว มีเป้าหมายและหนักแน่น มีไฟในการทำงานสม่ำเสมอ ส่วนเรื่องความรักเขาว่าสาววันนี้เป็นคนเจ้าชู้ เพราะฉะนั้นเครื่องประดับของสาววันอังคารนั้นจะต้องมีการดูดแบบสายตาของผู้คนรอบข้างสักหน่อย แต่ต้องเป็นสีแดงนะ

วันพุธ

สาววันพุธนั้นเป็นสาวที่มีความกระตือรือร้น ขยันจนเรียกได้ว่าบ้างานแล้วทีเดียว ทำให้อนาคตในด้านการงานของสาว ๆ วันพุธนั้นมักจะพุ่งขึ้นแบบฉุดใม่อยู่ ซึ่งเครื่องประดับสีที่จะช่วยในเรื่องคนอุปถัมภ์ค้ำชู คนรักคนเอ็นดูก็คือ สีเหลือง เครื่องประดับที่ควรจะนุ่ม ๆ ละมุน ซอฟต์  ๆ เบา ๆ ให้ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าเห็นแล้วยิ่งรักยิ่งเอ็นดูมากขึ้น โอกาสที่จะเลื่อนตำแหน่งก็จะมาแค่เอือมแน่นอน

 

วันพฤหัสบดี

สาววันพฤหัสเป็นสาวที่ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน มีความรับผิดชอบ มีไหวเพียบ แต่เรื่องความรักนั้นกลับเงียบกริบ อย่ามัวแต่นั่งเศร้าเสียใจ ได้เวลาที่จะหยิบเครื่องประดับมาเสริมดวงกันแล้ว โดยสีที่จะช่วยในเรื่องคนอุปถัมภ์ค้ำชู คนรักคนเอ็นดูของสาวพฤหัสก็คือ สีเขียว ไม่ว่าจะแบบไหน จะแรง จะซอฟต์ ได้หมด ขอแค่เป็นสีเขียวก็พอ เพียงแค่นี้ก็จะได้คนรัก คนเอ็นดู หรือเนื้อคู่มานั่งสะกิดอยู่ ๆ ข้างแน่นอน

 

วันศุกร์

สาววันศุกร์นั้นเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ มีคนแวะเวียนไปมาไม่ขาดสาย เพราะว่าเป็นสาวที่ดูดี พูดจาอ่อนหวาน อ่อนโยนและเป็นคนชอบเพ้อฝัน มีจินตนาการ ซึ่งสีที่จะช่วยในเรื่องคนอุปถัมภ์ค้ำชู คนรักคนเอ็นดูได้ก็หนีไม่พ้น สีแดง ที่จะมาช่วยส่งเสริมการเป็นสาวเจ้าเสน่ห์แบบเพ้อฝันได้

 

วันเสาร์

สาวที่มีความมั่นใจสูงปรี๊ด ไม่สนคำใคร ดื้อเงียบ ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัวหรือก้าวก่ายชีวิต คงหนีไม่พ้นสาวที่เกิดวันเสาร์ แต่สาววันเสาร์เป็นสาวที่ฉลาด หัวดี คิดอะไรล่วงหน้า ส่วนเรื่องของความรักนั้น สาววันเสาร์นั้นเป็นคนที่รักมั่นคง รักแล้วรักเลย ไม่โลเล ซึ่งเครื่องประดับสีชมพูนั้นจะช่วยให้สาว ๆ วันเสาร์จะช่วยให้สาววันเสาร์ดูเป็นสาวใจเย็นและเข้าถึงง่ายมากขึ้น

 

วันอาทิตย์

สาววันอาทิตย์เป็นสาวที่มั่นใจ มีความเป็นผู้นำ มีความสามารถและเป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้าง นอกจากพูดเพราะ น่าฟัง แต่บางครั้งสาววันอาทิตย์ก็เป็นสาวใจร้อน ซึ่งสีที่จะช่วยในเรื่องคนอุปถัมภ์ค้ำชู คนรักคนเอ็นดูก็คือ สีน้ำตาลและสีดำ จะทำให้สาววันอาทิตย์ดูเป็นสาวใจเย็น สุขุม และดูมีเสน่ห์เพิ่มมากขึ้น