ไอเทมกันน้ำ ที่สงกรานต์นี้ต้องมี

ไอเทมกันน้ำ ที่สงกรานต์นี้ต้องมี

สวัสดีสาว ๆ ทุกคน นี่ใกล้จะสงกรานต์แล้วนะ พร้อมที่จะเล่นน้ำกันหรือยัง ซึ่งการเตรียมตัวนั้นไม่ใช่แค่เรื่องเสื้อผ้า หน้าผม หรืออุปกรณ์เล่นน้ำเท่านั้น แต่เครื่องสำอางนั้นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราต้องเตรียมตัวเหมือนกัน เพราะถ้าทุกอย่างพร้อมแต่เครื่องสำอางไม่กันน้ำทุกอย่างคือจบจ้ะ ซึ่งในวันนี้นั้นเราจะมาแนะนำไอเทมแต่งหน้าต้อนรับสงกรานต์มาฝากกัน เป็นเทรนด์แต่งหน้าแบบใส ๆ แต่ติดแน่น อยู่ทนไม่หน้าวอกเหมือนลิงอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลย

กันแดด Smooto

ครีมกันแดดสูตรใหม่ที่มีสารสกัดจากดอกทานตะวันของ Smooto เป็นครีมกันแดดซองที่ราคาแสนย่อมเยา เหมาะกับนักเรียน นักศึกษาอย่างมาก แถมมาด้วยค่า SPF 50 เมื่อทาแล้วเนื้อครีมนั้นเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และยังคุมมันได้อีก นอกจากนี้ยังช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นควรทาก่อนออกแดด 15 นาทีก่อนที่จะลงครีมอื่น ๆ ในขั้นตอนไป ที่สำคัญพกพาง่าย ทาเมื่อก็ได้ตลอดเวลา

รองพื้น Maybelline Fit me

รองพื้นครีมซองที่สามารถหาซื้อได้ทั่วไปมาก และที่สำคัญคือมันดีมาก สามารถคุมมันได้อยู่มัด ไม่เป็นคราบระหว่างวัน เกลี่ยได้เรียบเนียน ขนาดรูขุมขนก็ยังเอาอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถปกปิดรอยแผลจากการเป็นสิวได้ระดับหนึ่งถ้าไม่เยอะมากนะ

แป้งพับรองพื้น Zendori

แป้งรองพื้นที่อยากแนะนำก็คือ Zendori ซึ่งราคานั้นไม่แพงและยังเหมาะกับผิวหน้าคนไทยมาก เพียงใช้แค่เบอร์ 1 ก็พอดีกับหน้าใครหลาย ๆ คนและแป้งไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ โดยเน้นทาเอาไว้ก่อนออกไปเล่นน้ำเพื่อให้รองพื้นเซ็ทตัว ให้หน้าดูไม่มัน ซึ่งโดนน้ำนั้นแป้งก็ยังรอด ติดทนกับหน้าไปอย่างสบาย พร้อมเล่นน้ำได้อย่างหมดกังวล

ที่เขียนคิ้ว Mistine

ที่เขียนคิ้วของมิสทีนตัวนี้นั้นเป็นฝุ่น สามารถเขียนได้ง่าย กันน้ำ ติดทนนานตลอดทั้งวัน เหมาะกับการเล่นน้ำสงกรานต์อย่างมาก ซึ่งสามารถใช้ได้นานมากไม่หมดง่าย ๆ เพียงแค่ใช้แปรงเขียนคิ้วค่อย ๆ วาดตามแนวคิ้วเหมือนกับกำลังระบายสี ซึ่งมีสีให้เลือกอยู่ 3 สีให้เลือกสีที่เหมาะกับสีผมของเรา จะทำให้คิ้วนั้นดูน่ารักมากขึ้น

Tint Etude

Tint ของ Etude ตัวนี้นั้นเป็นแบบน้ำ สีสวย มีกลิ่นหอม มากับราคาที่แสนย่อมเยาที่เหมาะกับนักเรียน นักศึกษา Tint ตัวนี้นั้นไม่ต้องทาแค่ในปาก แต่ให้ทาเหมือนกับทาลิปสติกเลย แล้วรอให้ Tint แห้งที่ปากสีมันจะสวยมาก ติดทนอยู่นาน ขนาดทานข้าวก็ยังรอด นับประสาอะไรกับการโดนน้ำ

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับไอเทมแต่งตัวในช่วงสงกรานต์ที่ต้องมี เพราะไอเทมพวกนี้นั้นสามารถกันแดดได้ ที่สำคัญคือราคาถูกมากและหาซื้อง่าย เรียกได้ว่าถูกและดีมีอยู่จริง เพียงเท่านี้ก็สงกรานต์สวยรับสงกรานต์แล้ว ไม่แน่นะเราอาจจะได้เจอหนุ่มถูกใจอีกด้วยนะ