ประเภทอาหารเสริมมาแรงในปี 2019

ประเภทอาหารเสริมมาแรงในปี 2019

อาหารเสริมในปัจจุบันนั้นมีมากมายหลายประเภท แต่เทรนด์ของอาหารเสริมเหล่านั้นก็จะขึ้นอยู่กับเทรนด์ของโลกปัจจุบันด้วยว่า ตอนนี้คนส่วนใหญ่กำลังให้ความสนใจกับอะไรอยู่บ้าง ซึ่งจะเป็นผลที่ดีต่อเจ้าของธุรกิจต่าง ๆ ที่จะต้องตามกระแสความต้องการอยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงธุรกิจโรงงานอาหารเสริมด้วย เนื่องจากเมื่อกระแสการบริโภคอาหารเสริมนั้นมีส่วนสำคัญในการผลิตอาหารเสริมเช่นกัน เพราะถ้าโรงงานไม่สามารถผลิตอาหารเสริมได้ความต้องการของผู้บริโภคแล้วล่ะก็ เจ้าของแบรนด์ก็จะไม่มาทำการผลิตที่โรงงานได้ ซึ่งเทรนด์อาหารเสริมมาแรงในปี 2019 นี้มีดังต่อไปนี้

อาหารเสริมบำรุงผิว

ตอนนี้ไม่ว่าใครก็ตามก็อยากจะมีผิวที่ขาวใส สุขภาพดีกันทั้งนั้น เพราะด้วยแสงแดดที่รุนแรงรวมไปถึงมลภาสะต่าง ๆ ที่ทำให้ผิวพรรณเสีย จึงทำให้กระแสอาหารเสริมบำรุงผิวนั้นขึ้นมาติดกระแสลมบนมาได้หลายปีมาจนถึงในปีนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งอาหารเสริมบำรุงผิวนั้นจะคอยช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณให้กลับมาขาว กระจ่างใจ และสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวนั้นนุ่มลื่น เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ฝ้า กระต่าง ๆ

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

นอกจากอาหารเสริมบำรุงผิวที่มาแรงแล้วนั้น อาหารเสริมอาหารเสริมลดน้ำหนักก็มาแรงไม่แพ้กัน ซึ่งเรียกได้ว่าตีคู่กันมาติด ๆ เลย แต่ถึงอย่างนั้นอาหารเสริมลดน้ำหนักนั้นเป็นที่นิยมมานานกว่าอาหารเสริมแบบอื่นมาก เพราะเนื่องของกินบ้านเรานั้นมันอร่อยมาก ทำให้คนเรานั้นทานกันไม่หยุด แล้วปัญหาที่ตามคือก็คือน้ำหนักที่ขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้ผู้คนที่ช่วยลดน้ำหนักซื้ออาหารเสริมน้ำหนักไปรับประทานกันอย่างแพร่หลาย

อาหารเสริมดีท็อกซ์

สมัยนี้เทรนด์ดีท็อกซ์ก็กำลังมาแรงเช่นกัน ทำให้ผู้คนหันมาปริมาณอาหารเสริมที่ช่วยดีท็อกซ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งอาหารเสริมรูปแบบดีท็อกซ์นั้นจะช่วยในผู้ที่มีปัญหาถ่ายยาก ธาตุหนัก ท้องผูก ซึ่งจะช่วยในการกระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ ทำให้มวลอุจจาระมีความอ่อนนุ่มขับถ่ายสะดวกขึ้น โดยในปัจจุบันก็มีโรงงานที่รับผลิตอาหารเสริมรูปแบบดีท็อกซ์อยู่หลายโรงงานเช่นกัน

อาหารเสริมบำรุงสมอง

อาหารเสริมบำรุงสมองนั้น อาหารเสริมที่เรารู้จักกันมาอย่างยาวนาน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับกระแสนิยมมากเท่าไหร่เมื่อเทียบกับอาหารเสริมประเภทอื่น ๆ  แต่ก็ยังเป็นอาหารเสริมที่ยังเป็นกระแสมาอยู่ถึงปีนี้ เพราะว่าในแต่ละวันนั้นคนเราก็จะต้องใช้สมองกันอย่างหนัก ไมว่าจะเรื่องงาน เรื่องเรียน สมองอาจจะเกิดการเหนื่อยล้าและไม่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ การทานอาหารเสริมบำรุงเสริมบำรุงสมองก็จะช่วยให้สมองทำงานดีขึ้นนั่นเอง

อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง

อาหารเสริมสำหรับผู้หญิงจะช่วยเรื่องของการบำรุงต่าง ๆ เสริมสร้างฮอร์โมน ทำให้อกฟูฟิตนั้นก็เป็นที่ต้องการในตลาดไม่แพ้กัน ทำให้ผู้บริโภคหันมาบริโภคกันมาขึ้น และทำให้โรงงานผลิตอาหารเสริมหันมาผลิตรูปแบบนี้กันมากขึ้นเพื่อให้เท่าทันความต้องการของผู้บริโภคและเจ้าของแบรนด์ในปัจจุบันเช่นกัน

การตามเทรนด์อาหารเสริมไม่ใช่แค่โรงงานอาหารเสริมเท่านั้นที่จะต้องตาม แต่เจ้าของแบรนด์นั้นก็จะตามให้ทันเทรนด์เช่นกัน เพื่อรักษาฐานลูกค้าและเพิ่มฐานลูกค้าด้วยการผลิตอาหารเสริมที่กำลังเป็นเทรนด์ในตอนนี้ ซึ่งทางที่ดีนั้นเจ้าของแบรนด์ด้วยเลือกโรงงานผลิตอาหารเสริมที่สามารถผลิตอาหารเสริมได้หลากหลายประเภท เพื่อตอบความต้องการของเจ้าของแบรนด์และผู้บริโภคได้อย่างมากที่สุด