ส่องแฟชั่นชุดไปดูคอนเสิร์ตสุดปัง

ส่องแฟชั่นชุดไปดูคอนเสิร์ตสุดปัง

ไปคอนเสิร์ตทั้งทีจะใส่ชุดธรรมดาได้ยังไง ไม่ว่าเป็นคอนเสิร์ตของศิลปินไทย ต่างชาติ หรืออปป้า ออนนี่เกาหลี ยังไงชุดก็ต้องดูดี โดยเฉพาะคอนเสิร์ตศิลปินที่เกาหลีที่ขึ้นชื่อการขายบัตรที่หมดภายในเวลาอันรวดเร็ว ก็ต้องแต่งตัวให้สมกับที่ได้บัตรมาหน่อย ซึ่งการเลือกเสื้อผ้านั้นนอกจากจะต้องสวยชิคแล้ว จะต้องใส่สบายและที่สำคัญจะต้องเซฟตัวเองด้วย เพื่อเวลาที่เต้นหรือกระโดดจะได้ไม่โป๊นะ ซึ่งในวันนี้เราจะพาไปส่องแฟชั่นชุดไปดูคอนเสิร์ตสุดปังกัน จะมีแนวไหนบ้างไปดูกันเลย

เสื้อยืดตัวโปรดแมทซ์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น โดยอาจจะใส่รองเท้าผ้าใบ หรือหยิบหมวกมาเป็นพร็อพเสริมก็ได้ลุคสบาย ๆ จะกระโดดแค่ไหนก็พร้อม

เพิ่มความเซ็กซี่ให้ตัวเองด้วยกระโปรงยีนส์เข้ารูปใส่คู่กับน่องซีทรู โดยอาจจะแมทซ์กับเสื้อโอเวอร์ไซส์ได้ลุคเท่เซ็กซี่ถ่ายรูปลงได้ไม่มีเอาท์

ตามมาที่ลุคสดใส ก็ต้องเป็นเสื้อครอปแขนสั้นสีสดใส แมทซ์กับกางเกงเอวสูง หรือกระโปรงเทนนิส เพิ่มความน่ารักเข้าปีอกด้วยการติดกิ๊บสีสันสดใส เท่านี้ก็พร้อมไปสนุกในคอนเสิร์ตแล้ว

ถ้าพูดถึงลุคน่ารักก็ต้องนึกถึงเอี๊ยม ไม่ว่าจะเป็นเอี๊ยมกางเกงหรือกระโปรง โดยแมทซ์กับเสื้อยยืดหรือเสื้อสายเดี่ยว หรือเสื้อเปิดไหล่ก็น่ารักใส ๆ ได้แล้ว

งานโอเวอร์ไซต์ต้องมา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮู้ดหรือหรือแขนยาวโอเวอร์ไซต์ใส่คู่กับรองเท้าคู่โปรด มีกระเป๋าสะพายข้างสักใบ แค่นี้ก็ได้ลุคเท่ ๆ ชิค ๆ แล้วล่ะ

แฟชั่นนีออนนั้นกำลังมา ดังนั้นไม่ใส่ไม่ได้แล้ว โดยสามารถเอาเสื้อหรือกระโปรงมาแมทซ์กับสีนีออนง่าย ๆ เสื้อยืดสีขาวหีรือสีดำกับกระโปรงนีออน รองเท้าผ้าใบ อาจจะเพิ่มพร็อพด้วยเสื้อคลุมทับ แค่นี้ก็สวยพร้อมไปแดฉายกลางคอนเสิร์ตแล้ว

เพราะเมืองไทยเป็นเมืองร้อน ถ้าสาว ๆ เป็นคนขี้ร้อนแล้วล่ะก็ หยิบเสื้อสายเดี่ยวมาใส่เลย โดยแมทซ์กับกางเกงเอวสูง กระโปรงหรือกางเกงวอร์ม พกหมวกมาสักใบ เท่านี้ก็ได้ลุคสวย ๆ เท่ ๆ แล้ว

เทรนด์กางเกงวอร์มตอนนี้กำลังมา เพราะนอกจากจะใส่ออกกำลังกายแล้วยังใส่สบายและสามารถแมทซ์กับเสื้อยืดกลายเป็นลุคสตรีท ใส่ไปคอนเสิร์ตแบบเท่ ๆ

ลายสก๊อตที่ยังไงก็ไม่มีวันเอาท์ โดยอาจจะเลือกเป็นเสื้อสายเดี่ยวคลุมด้วยเสื้อลายสก๊อต หรือถ้าอยากได้ลุคหวานซ่อนเปรี้ยวใส่เป็นเดรส เพิ่มพร๊อพด้วยถุงน่องซีทรู เสื้อยีนส์ รองเท้าน่ารักสักคู่

เสื้อปาดไหล่ที่ได้ลุคน่ารักแต่แอบเซ็กซี่นิด ๆ โดยสามารถแมทซ์กับกางเกงหรือกระโปรงทุกประเภท จะเป็นยีนส์ก็ได้ลุคเท่ปนเซ็กซี่ หรือทรงเอจะได้ลุคเปรี้ยวชิค โชว์ความเซ็กซี่แบบกรุบกริบ

แหล่งที่มา : https://sistacafe.com