เซรั่มตัวเด็ดลดเลือนริ้วรอย

เซรั่มตัวเด็ดลดเลือนริ้วรอย

สกินแคร์กับผู้หญิงเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้ เพราะหน้าเรานั้นจะต้องดีไว้ก่อน แต่ก็มีบางครั้งที่ผู้หญิงอย่าเรา ๆ จะต้องเผชิญกับกิจกรรมต่าง ๆ หลาย ๆ วันจนทำให้เรานั้นลืมที่จะดูแลหน้าของตัวเอง พอมาส่งกระจกถึงได้รู้ว่าหน้าเรานั้นมีทั้งริ้วรอย รอยคล้ำใต้ตา รอยย่นที่หน้าผาก ร่องแก้ม ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่พร้อมใจกันถาโถมกันเข้ามาบนใบหน้าแบบที่ไม่ได้นัดหมาย ดังนั้นการหาเซรั่มดี ๆ สักตัวที่สามารถช่วยเรื่องนี้ได้นั้นจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก ฉะนั้นในวันนี้เราได้รวบรวมเซรั่มตัวเด็ดที่ขึ้นชื่อเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิว พร้อมกับลดจุดด่างดำและบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นได้พร้อมกัน จะมีตัวไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

Estee Lauder Advanced Night Repair

Estee Lauder Advanced Night Repair หรือที่หลายคนนิยมเรียกกันติดปากว่า ANR ที่ถึงแม้ว่าจะมาในราคาที่ค่อนข้างสูงแต่คุณภาพก็ถือว่าคุ้มกับราคาที่จ่ายไป เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ช่วยเรื่องบบำรุงผิว ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ทำให้คนที่อยากจะบำรุงผิวจึงมักจะเริ่มที่ตัวนี้เพราะครอบคลุมตั้งแต่ลดสิว เพิ่มความกระจ่างใส โยเฉพาะปัญหาเรื่อริ้วรอย ลดร่องรอยของผิวอ่อนล้าให้ดูสดใส หน้าอิ่ม สุขภาพผิวดี ดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้เมื่อใช้เป็นประจำ

The Body Shop Drops of Youth Concentrate

ตัวนี้นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของสารสกัดบริสุทธิ์จากสเต็มเซลล์พืชออร์แกนิคธรรมชาติ ทำให้สาว ๆ หลายคนรู้สึกถึงกลิ่นที่ค่อนข้างชัดแต่ไม่ถึงกับแรงเกินไป โดยเซรั่มตัวนี้เน้นช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยแรกเริ่ม ฟื้นฟูได้ล้ำลึกถึงผิวชั้นในและยังกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่แทนที่การผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพไป จึงช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าดูสดใส เนียนขึ้น ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

Caviar Gold Firming Serum

เซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มจากประเทศเกาหลีแบรนด์ Clinelle ซึ่งโด่งดังในเรื่องช่วยดูแลยกกระชับและลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า เซรั่มตัวนี้ยังขึ้นชื่อในเรื่องการช่วยให้ผิวหน้าเฟิร์ม ยกกระชับและยังลดเลือนริ้วรอยได้ดี พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ชะลอริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าที่อาจมาก่อนวัยอันควร นอกจากนี้ Clinelle ยังมาในคอนเซ็ปต์อย่าง 7 No ซึ่งทุกขวดปราศจากส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอันตราย อาทิ ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีลาโนลิน ไม่มีน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้เกิดสิวและไม่มีสารกันเสียหรือพาราเบนอีกด้วย

LANCOME Advanced Genifique Youth Activating Concentrate

จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้คือช่วยเสริมสร้างโปรตีนความอ่อนเยาว์ของผิว ต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย กระชับรูขุมขนและบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นขึ้น โดยเนื้อเซรั่มเป็นสีน้ำเงินใส ๆ ไม่เหนียว ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย และที่สำคัฐญควรใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน

Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum

เซรั่มที่ติดโผอันดับต้น ๆ ที่ช่วยในเรื่องของริ้วรอยได้ดี ซึ่งจุดเด่นของเซรั่มตัวนี้อยู่ที่การใช้นวัตกรรมธรรมชาติบริสุทธิ์มาสกัดส่วนผสมจากธรรมชาติ อาทิ เซอรามายด์ ถั่วเหลืองและโสมทั้งห้าใบ จึงช่วยให้ผิวหน้าตึงกระชับ ยืดหยุ่นขึ้น พร้อมกับให้ความชุ่มชื้น ดูแลผิวจนริ้วรอยแลดูจางลง เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น เข้มข้นแต่สัมผัสบางเบา มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

แหล่งที่มา : https://sistacafe.com