Jergens ครีมทาผิว Jergens ครีมทาผิว

ครีมทาผิวที่เหมาะสำหรับผิวแห้ง

ครีมทาผิวที่ดีที่สุด สำหรับสาวผิวแห้ง Jergens

สาวๆ ที่มีผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่น ก็ต้องค้นหาครีมทาผิวทีเหมาะสมกับผิวของตัวเอง แค่คำว่าครีมทาผิว ไม่ใช่ว่าจะเหมาะสมกับเราไปซะหมด บางตัวก็ค้นไป บางตัวก็ไม่ซึมเข้าผิว หรือบางตัวใช้แล้วผิวก็ยังแห้งไม่ชุ่มชื่นอยู่ดี

ส่วนตัววันนี้แอดมินขอแนะนำ ครีมทาผิวยี่ห้อ Jergens เพราะแอดมินผิวแห้งมากกกกก ใช้ตัวไหนก็รู้สึกว่าผิวยังแห้งอยู่ดี ระหว่างวันเวลาเอาเล็บไปขีดที่แขน ผิวที่แขนก็จะเป็นขุย เห็นเลยว่าครีมทาผิวสำคัญนะคะ ต้องเลือกดีๆ

ถ้าเลือกครีมที่เหนียวเกินไป เวลาทาก็จะรู้สึกเหมือนตัวเราฉาบด้วยครีม ซึ่งมันก็ไม่ได้รู้สึกดีอะไรเลย ยิ่งระหว่างวันยิ่งรู้สึกเหนียวตัวอีกด้วย แต่ครีมทาผิวของ Jergens เปิดทางสว่างให้แอดมินเลยคะ ใช้แล้วดีจริง!! จนต้องมาบอกต่อ

Jergens Overnight Repair

Jergens Overnight Repair
Jergens Overnight Repair

ตัวนี้คัดสรรส่วนผสมจากกลุ่มของวิตามิน และสารสกัดจาก Pure Evening Primrose และ Black Currant เป็นสูตรสำหรับการดูแลผิวที่ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย ให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น อย่างเห็นได้ชัด แต่ตัวนี้จะหนืดและเหนียวที่สุดของJergens จึงเหมาะแก่การทาตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาจะเห็นได้ว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น เนียนเรียบ ใช้แล้วจะรักผิวมากขึ้นเลยคะ

Jergens Ultra Healing

Jergens Ultra Healing
Jergens Ultra Healing

มีส่วนผสมของวิตามีนบำรุงผิว อาทิ วิตามิน C,วิตามิน E,วิตามินB5 และยังมีมอยส์เจอไรเซอร์ ตัวนี้จะซึมเข้าผิวดีมากๆ คะ แถมตัวนี้ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวของเราอีกด้วย เป็นการป้องกันผิวแห้งระหว่างวันได้ดีเลย ที่นี่ผิวเราก็จะไม่แห้งกร้านอีกต่อไป

 

Jergens Soothing Aloe

Jergens Soothing Aloe
Jergens Soothing Aloe

ตัวนี้มีส่วนผสมของแตงกวาและว่านหางจระเข้ที่เข้มข้น ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เมื่อทาผิวแล้วจะรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย เพราะกลิ่นของตัว Jergens Soothing Aloe Lotion จะเป็นความสดชื่น จะลอยมาแตะจมูกเราเบาๆ มันจะรู้สึกผ่อนคลายเหมือนสปากันเลยทีเดียว เนื้อครีมซึมซาบเร็ว เก็บกักความชุ่มชื้นได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับผิวธรรมดาหรือผิวแห้ง ใช้แล้วรับรองว่าตัวนี้ติดใจแน่นอน

พอจะสนใจลองใช้ครีมทาผิวของ Jergens กันหรือยังคะ ต้องลองนะตัวนี้ดีจริง แอดมีคอนเฟริ์มเลย

Jergens ครีมทาผิว

  • ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น
  • ช่วยบำรุงผิวและกักเก็บความชุ่มชื่น
  • ไม่ทำให้ผิวแห้งระหว่างวัน
  • ตัวครีมดูดซึมเข้าผิวเร็ว ยกเว้นสูตรJergens Overnight Repair นะคะ ที่เหลือดูดซึมดีมาก