เคล็บลับดูแลความสวย-ด้วยตัวเราเอง เคล็บลับดูแลความสวย-ด้วยตัวเราเอง

เคล็ดลับ การดูแลความสวยด้วยตัวเราเอง

เคล็ดลับ การดูแลความสวยด้วยตัวเราเอง ไม่อยากอย่างที่คิด เรามีมาเปิดเผย!

ใครๆ ก็อยากสวยกันทั้งไหน ไม่มีหรอกสาวคนไหนไม่อยากสวย ทุกคนล้วนมีความต้องการกันทั้ง อยากสวยเหมือนเจ้าหญิง สวยเหมือซินเดอเรลล่า หรือสวยอย่างกับสโนไวท์ ที่กระจกวิเศษคอยบอกว่าเธอสวยเลิสในปฐพี แต่ในชีวิตจริงโลกของความเป็นจริงนั้น ไม่มีนางฟ้ามาให้พรหรือมาช่วยได้ แต่ตัวเรานี้แหละต้องช่วยดูแลตัวเอง วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับความสวยมาฝากสาวๆ รับรองเลยว่า ถ้าสาวๆ ทำตามแบบเร่งรัด สวยๆก็จะสวยดังใจหาย

– ไม่ควรแต่งหน้าทุกวัน

สาวๆ ควรที่จะหาเวลาว่างทำทรีทเมนต์ ให้อาหารผิวบ้าง และควรบำรุงผิวหน้าก่อนนอนทุกวัน ด้วยผลิภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวหน้าของตัวเอง ควรที่จะหยุดแต่งหน้าบ้างไม่ต้องแต่งทุกวัน เพราะการแต่งหน้าทุกวันจะทำให้ผิวไม่มีเวลาได้ผักพ่อนเลย ซึ่งนั้นจะเป็นการทำลายผิวอย่างร้ายแรง อันนี้เป็นเคล็ดลับแบบปฐมๆ นะคะ

– ไม่สระผมทุกวัน 

สาวๆไม่ควรสระผมทุกวัน เพราะการสระผมทุกวันจะทำให้ผมแห้งเสีย

– หมั่นสครับผิวและขัดผิวบ่อยๆ

ผิวของเรานั้นมีควรไม่สม่าเสมอ ผิวคล้ำ ผิวไม่เรียบเนียนควรที่จะหาเวลาว่างไปสปาบ้าง จะได้ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างเซลล์ผิวใหม่ เป็นการแก้ปัญหาผิว เพราะการที่เราสครับผิว จะทำให้เซลล์ผิวกำพร้าที่ตายแล้วหลุดออกไป ถ้าสาวๆ อยากมีผิวที่สวยงาม เรียบเนียบ นุ่มน่าสัมผัส ก็อย่าลืมหมั่นสครับผิว

– ขจัดปัญหาถุงใต้ตา

สาวๆ ต้องสังเกตว่าถุงใต้ตาของตัวเองเกิดจากอะไร อดนอน นอนน้อย ร้องไห หรืออะไรก็แแล้วแต่ที่เป็นปัญหาของถุงใต้ตา สาวๆควรจะรีบหาทรีทเมนต์บำรุงใต้ตาด่วนเลย

– ใช้ครีมบำรุงผิวเป็นประจำ

อยากผิวสวยครบวงจรหรือผิวมีออร่า ผิวไม่มัน และสดชื่น ก็ควรที่จะหมั่นบำรุงผิวอยู่สม่ำเสมอ โดยในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการบำรุงผิวก็คือ ช่วยงเวลาหลังอาบน้ำเสร็จ

– กำจัดเซลลูไลท์

ง่ายๆ เลยคือการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย ใครที่สามารถกำจัดผิวเปลือกส้มนี้ไปได้ คนๆนั้นก็จะมีทั้งหุ่นและผิวที่สวย

– ทาครีมกันแดดเป็นประจำ

แสงแดดเป็นตัวร้ายกาจในการทำร้ายผิว สาวๆไม่ควรที่จะมองห้าม จะต้องป้องกันไว้ตั้งแต่ต้น ลดปัญหาผิวที่มัน ลดการกระขึ้น และลดริ้วรอยวัยอันควร

– รับประทานอาหารและออกกำลังกายให้ถูกต้อง

อาหารและการออกกำลังกาย เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด การเลือกทานอาหารและออกกำลังกายควรที่จะทำไปพร้อมๆกัน ไม่ควรที่จะเน้นเรื่องใดเรื่องหนึ่ง

– เลือกรับประทานอาหารเสริม

บำรุงในส่วนที่เราทานบริโภคอาหารในแต่ละวันไม่เพียงพอแต่ความต้องการของร่างกาย เราควรเลือกรับประทานอาหารเสริม ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย

เคล็บลับดูแลความสวย-ด้วยตัวเราเอง
เคล็บลับดูแลความสวย-ด้วยตัวเราเอง