วิธีลดน้ำหนัก สำหรับสาวขี้เกียจมีเวลาน้อย

วิธีลดน้ำหนัก สำหรับสาวขี้เกียจมีเวลาน้อย

                สาวอวบทุกคนก็อยากจะลดหุ่นกันทั้งนั้น แต่ปัญหาที่เจอบ่อย คือ ไม่มีเวลาออกำลังกาย บางทีแถวๆ ที่พักก็ไม่มีฟิตเนส หรือไม่อย่างนั้นเราก็ตื่นสายมากเกินไป ทำให้ไม่มีเวลาไปออกกำลังกาย วันนี้เรารวบรวม วิธีการลดน้ำหนัก สำหรับสาวๆ ที่อยากผอม แต่ขี้เกียจ มีเวลาน้อย ซึ่งก็มีทั้งการออกกำลังกาย การทานอาหาร มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

ลดน้ำหนักแบบ IF
ลดน้ำหนักแบบ IF

– ลดน้ำหนักแบบ IF

สำหรับ วิธีลดน้ำหนัก แบบนี้คือการอดอาหารเป็นช่วงๆ เช่น อดวันละ 15 ชม. บ้าง 20 ชม. บ้าง แล้วแต่สูตร ซึ่งคำว่า IF มาจาก Intermittent Fasting รวมๆ แล้วก็แปลว่า อดอาหารแบบไม่ต่อเนื่อง โดยหลักการทำงานของการลดความอ้วน แบบ IF ก็คือ เวลาที่เราอดอาหาร ระดับอินซูลินจะต่ำลงมาก และเมื่ออินซูลินต่ำ Growth Hormones ก็จะหลั่งและทำให้เราเผาผลาญไขมันที่สะสมในตัวเราได้

ทานอาหารคลีน
ทานอาหารคลีน

– ทานอาหารคลีน

อีกหนึ่งวิธีที่เหมาะกับสาวขี้เกียจและไม่มีเวลาก็คือ อาหารคลีน โดยปัจจุบันอาหารคลีนมีจำหน่ายแพร่หลาย แถมบางทีก็สามารถสั่งใส่กล่องเก็บไว้ทานก็ได้ เหมาะกับสาวยุคใหม่ที่ไม่มีเวลาในการออกกำลังกาย และไม่มีความขยันในการออกกำลังกาย ก็สามารถผอมได้เหมือนกัน

เต้นตามคลิป
เต้นตามคลิป

– เต้นตามคลิป

วิธีเบิร์นไขมันกันแบบง่ายๆ แถมยังสนุกด้วยก็คือการเต้นตามคลิปในเพลงที่เราชอบ ยิ่งใครเป็นสาวกเกาหลีด้วยแล้ว ก็ลองเปิดเพลงที่เราชอบแล้วเต้นตามกันให้ฟินสุดพลัง รับรองได้เลยว่าถ้าทำทุกวันจะทำให้เรากลายเป็นคนที่มีหุ่นดีได้แน่นอน ไม่จำเป็นต้องท่าเป๊ะ ขอแค่ออกแรงมากๆก็พอแล้ว

เดินขึ้นบันไดแทนลิฟท์
เดินขึ้นบันไดแทนลิฟท์

– เดินขึ้นบันไดแทนลิฟท์

เป็นวิธีที่ธรรมดาสามัญ แต่ได้ผลจริงนั้นก็คือ เดินบันไดแทนการขึ้นลิฟท์ เพราะว่าการเดินขึ้นบันได นอกจากจะทำให้เราได้เผาผลาญไขมันในตัวแล้ว ยังทำให้เราเรียกเหงื่อได้ แถมยังไม่ต้องใช้พื้นที่ในการออกกำลังแบบวิธีการอื่นๆ ซึ่งยิ่งเราไม่ทันจะขี้เกียจ เราก็เดินถึงชั้นที่ต้องการแล้ว แบบนี้จะไม่ผอมได้อย่างไร ยิ่งเดินขึ้นบันไดอย่างน้อนวันละ 3-4 ชั้น หุ่นก็ดีได้จริงๆ

เดินให้บ่อยที่สุด
เดินให้บ่อยที่สุด

– เดินให้บ่อยที่สุด

ใครที่ไม่ชอบออกกำลังกายแบบหนักๆ ก็ต้องขยันเดิน เดินไปทุกที่ ไปซื้อขนม เอาไปผ้าไปซัก ไปหาของทานเล่น นัดเจอกับเพื่อน ใครที่เชอบขี่มอเตอร์ไซค์ก็ต้องเลิกโดยด่วนและขี่มอเตอร์ไซค์ในระยะทางที่ไกลแค่นั้น รับรองว่าทำจนชิน ติดเป็นนิสัย แล้วจะทำให้ไม่มีไขมันสะสมแน่นนอน