ลิปสติกสีพีช-ที่ทำให้สาวๆ-ดูสุภาพ-เรียบหรู-ดูดี-และแพงมาก ลิปสติกสีพีช-ที่ทำให้สาวๆ-ดูสุภาพ-เรียบหรู-ดูดี-และแพงมาก

ลิปสติกสีพีช เรียบหรู ดูดี และดูแพงมาก!!

ลิปสติกสีพีช เรียบหรู ดูดี และดูแพงมาก!!

ในยุคแห่งสีพีชที่มาแรงสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลิปสติก ขอบอกเลยว่ามีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ วันนี้เราเลยรวมแบรนด์ลิปสติกที่ควรมีไว้ในครอบครอง ทั้งน่าใช้สุดๆ สีสวยมากๆ จะมีตัวไหนบ้าง มาดูกันเลย

A.C Lipstick in Fanfare

ลิปสติกสีพีช 1

จะเป็นสีชมพู โทนกจะกลางๆผสมผสานกับสีพีช โดยสีพีชจะช่วยเพิ่มสีสันสดใสให้กับใบหน้าของเรา ทำให้หน้าเรามีออร่า เปล่งประกาย เป็นสีที่สุภาพและดูสวยงามมีสไตล์

Nyx Soft Matte Lip Cream in Antwerp

ลิปสติกสีพีช 2

ตัวนี้เป็นสีพีชที่แท้ทรูมากๆ เป็นสีที่บอกเลยว่าสมบูรณ์แบบ เหมาะกับทุกโอกาสเลย ไม่ว่าจะเป็นโอกาสที่เป็นทางการหรือไปเที่ยวก็ได้ มีความโดดเด่นและมีสีเข้ม สีติดแน่นทนนานมาก

Bobbi Brown Creamy Matte lip color lipstick, PALE PEACH

ลิปสติกสีพีช 3

ความโดดเด่นของตัวนี้ ทำให้เรียวปากมีความชุ่มชื้น ทาแล้วไม่แตกเป็นร่อง แถมยังเป็นเนื้อลิปที่เบาบาง โดยลิปสติกตัวนี้ทำให้เรียวปากของเราสดใสด้วยสีพีชนานถึง 8 ชม. ใครที่อยากทาแบบลุคใสๆ ต้องลองทาตัวนี้เลย จะได้สีที่สวยเป็นธรรมชาติ

Revlon Colorburst Lipstick in Peach

ลิปสติกสีพีช 4

รุ่นนี้เป็นสีพีชสไตล์ Coral จะดูน่ารักและเป็นสีที่โดดเด่น โดยสีจะไม่เข้มมากจนเกินไป ถามยังมีจุดเด่นคือ สีติดแน่น ทาแล้วไม่เป็นร่อง อีกทั้งยังไม่ทำให้ริมฝีปากของแห้ง แต่กลับช่วยเพื่อความชุ่มชื่นให้เรียวปากอีกด้วย

A.C. “Cremesheen+ Pearl” Lipstick – Peach Blossom

ลิปสติกสีพีช 5

ความพิเศษของตัวนี้คือ เป็นเนื้อครีมที่พิเศษ มีส่วนผสมของดอกพีช ทำให้การทาลิปสติกพิเศษ ทำให้มีเรียกปากที่เปล่งปลั่งสดใส แถมยังเต็มอิ่มด้วยสีพีช เหมาะกับสาวที่อยากได้ลุคใสๆ ดูอ่อนเยาว์

Burberry Lip Cover Soft Satin Lipstick, NUCE BIEGEลิปสติกสีพีช 6ตัวนี้จะเป็นสีพีชที่อ่อนๆ แต่จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครคือ เนื้อลิปสติกช่วยใหการทาลิปสติกเนียนไปกับริมฝีปาก แถมยังมีน้ำมันหอมระเหยทำให้เรียวปากชุ่มชื่น ซึ่งเนื้อลิปมีทั้ง น้ำมันข้าวโพด ดอกดาวเรื่อง และสารสกัดจากดอกกุหลาบ ทำให้ปากชุมชื่นแบบยาวนาน

Estee Lauder Pure Color Crystal Lipstick, PEACH PARADISE

ลิปสติกสีพีช 7

แบรนด์นี้จะโดนเด่นที่สีงดงาม ทาแล้วสวย ยั่วยวน ใครที่ชอบลุคเซ็กซี่ บอกต้องแบรนด์นี้ ความพิเศษอยู่ที่ การนำเอาเทคโนโลยีทรูวิชั่นแบบพิเศษของเอสเต้ลอเดอร์ ที่ช่วยเพิ่มมิติให้เรียวปาก อีกทั้งยังอุดมไปด้วยส่วนผสมที่ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มและเรียบเนียน