อาหารเสริมเพื่อผิวขาวใส-ฉบับดารา อาหารเสริมเพื่อผิวขาวใส-ฉบับดารา

อาหารเสริม เพื่อผิวขาวใส ฉบับดารา!

อาหารเสริม เพื่อผิวขาวใส ฉบับดารา

ผิวขาวใส เปล่งปลั่ง ที่สาวๆทุกคนปรารถนา เพราะไม่ว่าตะเดินไปไหนก็จะเป็นที่สะดุดตา และเป็นที่อิจฉาของใครหลายๆคน แถมทำให้หนุ่มๆ จ้องมองแบบไม่ละสายตาเลยทีเดียว ซึ่งสาวส่วนใหญ่อาจกังวลส่วนผสมของครีมบำรุงผิวขาว ที่ตัวเองใช้อยู่ ถึงแม้ว่าครีมบำรุงผิวขาวจะได้รับรางวัลการันตีความปลอดภัยก็แล้วแต่ สาวบางคนก็อาจมีการแพ้สารเคมีที่รุน ทำให้ผิวมีรอยด่างดำ รอยไหม้ หรือผื่นต่างๆ เกิดขึ้น

น้ำเปล่า

น้ำเปล่า

อากรเสริมผิวขาวใสด้วยน้ำเปล่า การดื่มน้ำเปล่าที่สะอาดจะช่วยชะล้างสิ่งสกปรกออกจากร่างกายา ควรดื่ม หลังจากตื่นนอนแล้ว โดยสิ่งแรกที่ควรทำคือการดื่มน้ำน้ำ 1 แก้ว และสำหรับผู้ที่ขับยากให้ดื่มน้ำอุ่นผสมมะนาวนิดเดียว จะช่วยกระตุ้นการขับถ่ายได้ดีขึ้น เมื่อระบบขับถ่ายของเราดีขึ้นแล้ว จะทำให้ผิวพรรณของเราขาวใส ดูเปล่งประกาย สะดุดสาย สาวๆอย่าลืมดื่มน้ำเปล่าระหว่างวันด้วย ทุกครั้งที่รู้สึกกระหายน้ำให้ค่อยๆ จิบน้ำดื่ม วันละ 8-10 แก้ว ถึงจะทำให้เดินไปเข้าห้องน้ำบ่อย

มะเขือเทศ

มะเขือเทศ

อาหารเสริมผิวขาวใส ด้วยมะเขือเทศ โดยจะเลือกทานแบบสดๆ อย่างมะเขือเทศราชินี รสหวานกรุบกริบหรือจะดื่ม แบบคั้นสำเร็จอย่างมะเขือเทศดอยคำก็ได้ เพราะว่ามีเบต้าแคโรทีน สารไลโคปีน และเม็ลสีส้มแดงของมะเขือเทศ เมื่อทานเข้าไปเป็นระยะเวลาติดต่อกันนานๆ และมากเพียงพอก็ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ขาวอมชมพู ผิวนุ่มน่าสัมผัส

ปลาแซลมอล

ปลาแซลมอล

อาหารเสริมผิวขาวใส่อ่อนเยาว์ ปลาจากทะเลน้ำลึก อย่างปลาแซลมอลจะมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งจะช่วยต่อต้ายการเกิดสิว หากทานเป็นประจำจะทำให้มีผิวพรรณที่สวยใส กระชับ อ่อนเยาว์

ผักใบเขียวและผลไม้

ผักใบเขียวและผลไม้

อาหารเสริมผักใบเขียวและผลไม้หลากสี การเลือกทานแบบสลัด หรือแบบผัดผักตามใจชอบได้เลย เพราะยิ่งทานมากเท่าไรยิ่งดี ผักใบเขียวจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยป้องกันการเกิดสิวที่ได้ผิวดีแน่นอน

ดื่มชาเขียว

ดื่มชาเขียว

อาหารเสริมเพื่อผิวขาวใสชุ่มชื่น ด้วยการดื่มชาเขียว ดื่มชาเขียวพียงแค่ 1 ถ้วยก็ได้ประโยชน์ล้นแก้วจริงๆ ชาเขียวมีสารโพลีนอล มีส่วนช่วยเสริมสร้างให้เซลล์ผิวของเราแข็งแรง และขับสารพิษออกจากร่างกายและช่วยรักษาสิวบนใบหน้าให้แห้งเร็วขึ้น

น้ำมะพร้าว

น้ำมะพร้าว

อาหารเสริมผิวขาวใสชุ่มชื้น เมนูคลายร้อน น้ำมะพร้ามีสารเอสโตรเจนที่ช่วยสร้างคอลลาเจนกับอีลาสติน ทำให้ผิวขาวเนียนใส ดูมีน้ำมีนวล แถมหาทานได้ง่าย

น้ำมะนาว

น้ำมะนาว

อาหารเสริมผิวใส่ไร้สิว โดยให้มาร์คหน้าด้วยน้ำมะนาว หลังสาวๆ เป็นสิวแล้วแอบมีรอยด่างดำทิ้งไว้ให้กวนใจอยู่ ให้มั่นเอาน้ำมะนาวมาทาก่อนนอนทุกคืน เพราะน้ำมะนาวมีส่วนผสมจากกรดซิตริกช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้หลุดออกอย่างธรรมชาตอ ทำให้ผิวดูสว่างสดใสยิ่งขึ้น

แตงกวา

แตงกวา

อาหารเสริมผิวขาวใส กับแตงสาว ถ้าหากว่าสาวๆพอมีเวลาซัก 10-15 นาที ให้นำแตงกวาที่แช่ในตู้เย็น มาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ แล้วมาส์คหน้าได้บ่อยตามที่ต้องการ แต่งกวาเป็นผักที่มีวิตามินอี วิตามินซี และกรดอะมิโนหลายชนิด ช่วยให้ผิวขาวใส ตึงกระชับ และทำให้รู้สดชื่นหลังมาส์คหน้า

โยเกริ์ต(รสธรรมชาติ)

โยเกริ์ต(รสธรรมชาติ)

อาหารเสริมผิวขาวใสไร้สิว ให้มาร์คหน้าด้วยโยเกริ์ต (รสธรรมชาติ) มีส่วนผสมแลคโตบาชิลลัสที่ขจัดแบคทีเรีย ที่จะช่วยขจัดสารพิศที่ตดค้างในรูขุมขนให้หมดไป นำโยเกริ์ตมาพอกหน้า หรืออาจจะผสมน้ำมันน้ำเพิ่มพลังขจัดเซลล์ผิวคูณ2

ว่านหางจระเข้

ว่านหางจระเข้

อาหารเสริมผิวขาวใสกระชับ ด้วยสมุนไพรไทย ว่านหารจระเข้ สำหรับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่ายสุดๆ ควรที่จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดมาจากว่านหางจระเข้ เพราะนอกจากจะช่วยรักษารอยแผลเป็น ยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ สามารถเลือกใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย สวยสดใสได้ทั้งเรือนร่าง