ยี่ห้อลิปสติก-ที่สาวๆนิยมใช้มากที่สุด ยี่ห้อลิปสติก-ที่สาวๆนิยมใช้มากที่สุด

ลิปสติก ยี่ห้อไหน ที่สาวๆนิยมใช้มากที่สุด

ลิปสติก ยี่ห้อไหน ที่สาวๆนิยมใช้มากที่สุด

สาวๆ ในทุกวันนี้รักสวยรักงามกันมากขึ้น โดยเฉพาะวัยรุ่นสมัยใหม่ที่มีความชอบใช้ลิปสติกแต่ไม่รู้จะเลือกอันไหนดี เลือกยังไงก็เลือกไม่ถูก วันนี้เรามียี่ห้อลิปสติกที่ผู้หญิงนิยมใช้มาที่สุด มากฝากด้วย

MAC

ลิปสติกmac

หากพูดถึงลิปสติก คงไม่มีใครไม่นึกถึงแบรนด์สีดำของ MAC ที่มีให้เลือกหลายเฉดสี ที่สำคัญยังมีหลายเนื้อสัมผัสให้เลือกอีก มีตั้งแต่เนื้อ Lustre ที่ให้ความแวววาวชุ่มชื้น เนื้อแบบครีม ไปจนถึงเนื้อแมตตล์ แบบนนี้จะไม่ให้สาวๆ รักยังไงไหวล่ะ

NYX

ลิป nyx

                ของถูกนี่เป็นอะไรที่ชอบจริงๆ แต่ถึงจะถูกแต่ใช้ดีเวอร์นะคะ เพราะว่ามีเนื้อนุ่มเนียนไม่แห้งกร้าน และมีสีสันให้เลือกใช้มากมาย จึงไม่แปลเลยที่ใครๆก็ชอบกัน

 

Maybelline

Maybelline

ตัวนี้สำหรับสาวงบแต่งหน้าน้อย แต่อยากได้ของดี ที่ไม่ทำให้รู้สึกเสียเงินเปล่า บอกเลยต้องลองลิปสติกของ Maybelline ไปใช้ดู แล้วสาวๆจะอึ้งไปเลยว่า คุณภาพและเม็ดสีของมันดีเว่อร์จนไม่อยากเชื่อว่าราคาไม่กี่ร้อยบาท คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีก

Revlon

Revlon

ถึงแม้ว่าจะมีมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่แล้ว แต่ยี่ห้อนี้ก็ยังแจ่มอยู่เสมอ เพราะลิปสติกของ Revlon มีสีสีนให้เลือกมากมายที่เหมาะกับสาวๆทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก ที่สำคัญราคายังถูก

Etude House

Etude House

คงไม่ต้องบรรยายมาสำหรับเครื่องสำอางเกาหลียี่ห้อนี้ เพราะสาวๆ บ้านเราก็นิยมใช้กันอยู่แล้ว โดยเฉพาะยิ่งลิปสติกของแบรนด์นี้ ไม่เพียงแต่จะมีแพ็กเกจที่น่ารักฟรุ้งฟริ้งออกแนวเจ้าหญิงแต่สีสันก็ยังน่ารัก เนื้อสัมผัสก็ยังนุ่มเนียมไม่ทำให้ปากตกร่อง ที่สำคัญคือราคาไม่แพงมากด้วย

Wet n Wild

Wet n Wild

ตัวนี้เป็นลิปสติกสัญชาติอเมริกา บอกเลยว่าของดีก็ไม่จำเป้นต้องแพงเสมอไป เจ้าลิปสติกแท่งดำยี่ห้อนี่เป็นรักของสาวๆเลย เพราะว่ามีสีให้เลือกหลายสี แถมเนื้อก็ยังกีมาก ชนิดที่เรียกกว่าไม่มันวาวและไม่แมตต์เกินไป ที่สำคัญเลยมีสีสันที่เก๋ ๆ ให้เลือกกันมากมายตั้งแต่สีนู้ดยันสีเข้มมากๆ  เรียกได้ว่าเป็น must have ของสาวๆเลยก็ได้

ILLAMASQUA

ILLAMASQUA

ตัวนี้เป็นแบรน์จากอังกฤษที่แค่เห็นเปลือกก็มีความเก๋แล้ว แบรนด์ตัวนี้มีเอกลักษณ์ที่เนื้อลิปสติกแมตต์ จนบางทีคนปากแห้งต้องยกธงขาวไม่ใช้ แค่ใครที่มั่นใจว่บปากของตัวเองไม่แห้งก็ต้องรีบจัดด่วนๆ พวกสีสันแปลกอย่างสีเขียว สีม่วงก็มีให้เลือกใช้

 

YSL

YSL

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์หรูที่ลิปสติกมีเอกลักษณ์สุด โดยลิปของ YSL จะมีผลิตภัณฑ์สีทองสุดไอ เหมาะกับสาวที่มาปากแห้งเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังมีหลากหลายเฉดสี แต่ไม่ว่าจะเป็นสีไหนกูดูแพงสมราคาไปซะทุกแท่ง

Chanel

Chanel

เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นและบิ้วตี้ที่อยู่ในใจสาสาวๆ แทบทุกคน สำหรับแบรนด์สุดคลาสสิก ที่นอกจากกระเป๋าแสนแพงและโด่งดังมาก แต่เครื่องสำอางก็ไม่แพ้กัน โดยเฉพาะลิปสติกเป็นที่นิยมของสาวๆ ด้วยความที่ดีไซน์ของลิปสติกสวยหรูตามฉบับของแบรนด์ดัง เนื้อลิปมีลายสลักชื่อแบรนด์สวยงาม และสีสันก็ยังหรูหราผู้ดี หยิบอกมาทาทีไรก็ไรก็รู้สึกไฮโซสุดๆ