ทรงผมผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ชอบ

ทรงผมผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ชอบ

                สาวๆ ทุกคนก็ล้วนชอบความเพอร์เฟ็คต์ตั้งแต่หัวจรดเท้ากันทั้งนั้น แบบที่มองแล้วน่าดู ยิ่งใครที่มีเซนส์ในเรื่องของแฟชั่นก็ยิ่งมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่สาวคนไหนไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้ออกมาดูดี ก็ต้องมาแนวทางในการเลือกแฟชั่น ซึ่งในวันนี้เราก็มีแนวทางที่สำคัญของผู้หญิงกับ ทรงผมผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบ ดังนั้นสาวๆ ก็ควรจะหลีกเลี่ยงการทำทรงผมที่เราจะกล่าวต่อไปนี้

ทรงผมหลังการใช้เครื่องหนีบ

ทรงผมหลังการใช้เครื่องหนีบ

                ด้วยเหตุผลที่ผู้ชายไม่ชอบก็เพราะว่า การที่สาวๆ ใช้เครื่องผมหรือเครื่องดัดผมเน้นความร้อนแรงๆ เพื่อให้ผมของสาวๆ เป็นทรงนั้น ผู้ชายเขามองว่าดูเหมือนบะหมี่แห้งมากกว่า ซึ่งไม่มีความเป็นธรรมชาติ และไม่น่ามองเท่าไร แม้สาวๆ จะมองว่าสวย แต่ความชุ่มชื่นของผมดูเป็นการแต่งแต้มมากเกินไป ซึ่งในทางกลับการการที่สาวๆ มีผมตรงโดยธรรมชาติแบบแค่เซ็ตผมด้วยน้ำมัน หวีจัดทรง เน้นการดูแลให้แข็งแรง แบบไม่ต้องแต่เติมอะไรมาก ซึ่งนั่นแหละคือสิ่งที่ผู้ชายชอบ

ปล่อยผม ไม่มีการจัดทรงให้ดี

ปล่อยผม ไม่มีการจัดทรงให้ดี

                ถึงแม้ว่าสาวๆ จะยุ่งแค่ไหนก็ต้องจัดทรงผมให้ดีก่อนออกจากบ้าน ไม่ใช่ว่าสาวๆ ตื่นมาแล้วก็หวีผมแล้วออกจากบ้านเลย หรือว่าที่แย่ไปกว่านั้นคือ สระผม แล้วปล่อยให้ผมเปียกๆ ชื้นๆ แล้ว เป็นสิ่งที่ผู้ชายไม่ชอบเลย ดังนั้นเมื่อสาวๆ ตื่นนอนแล้วก็ต้องมานั่งเซ็ตผมบ้าง แต่ก็ไม่ต้องทำมากเกินไป ให้สาวๆ เน้นความเป็นธรรมชาติซะมากกว่า

ทรงผม Messy Bun ซึ่งผู้ชายมองว่าดูยุ่งมาก

ทรงผม Messy Bun ซึ่งผู้ชายมองว่าดูยุ่งมาก

                ซึ่งเราเชื่อว่ามีสาวๆ หลายคนที่ตกใจว่าทรงผมนี้ผู้ชายไม่ชอบหรอก ก็เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในทรงผมที่ฮิตมากในหมู่สาวๆ แต่สำหรับผู้ชายแล้วเขาไม่ชอบเอาซะเลย ซึ่งผู้ชายเขามองว่ามันดูยุ่งเหยิง ไม่เห็นถึงความใส่ใจใจการดูแลตัวเองเลย

ทรงผมแอฟโฟร่

ทรงผมแอฟโฟร่

                สำหรับสาวๆ ที่ไม่ใช่คนบราซิลหรือคนผมหยิกหนามาแต่กำเนิด ก็อย่าทำทรงผมนี้เลย เพราะว่าผู้ชายไม่ชอบเลย ซึ่งมันดูเหมือนว่าสาวๆ กำลังใช่หมวกนิรภัยอยู่ ถ้าสาวๆ มีผมหยิกผู้ชายเขาก็อยากให้หยิกแบบดูดีหน่อย ไม่ใช่ว่าฟูแบบทรงผมแอฟโฟร่

ทรงผมเดรดล็อค

ทรงผมเดรดล็อค

                ทรงผมนี่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีนัยยะที่เกี่ยวกับของคนผิวสี ความเชื่อและปรัชาญาด้วย ซึ่งก็นับว่าเป็นทรงผมที่โดดเด่นมากซึ่งคนที่แนวๆ ก็จะต้องชอบ แต่สำหรับผู้ชายบางคนนั้นไม่ชอบทรงผมนี่เลย ซึ่งเขามองว่าดูพยายามดึงดูดความสนใจมากเกินไป เอาง่ายๆเลย คือ ทรงผมนี่มันแนวเกินไป ดูแล้วไม่ค่อยสบายตาเวลามองเท่าไร

ทรงผมไถข้าง

ทรงผมไถข้าง

                ทรงผมนี่ผู้ชายยกให้เป็นทรงผมที่แย่สุดๆ ซึ่งเขามองว่าถ้าหันไปมองแฟนทำผมทรงนี้ดูน่ากลัวมากกว่าดูดี ซึ่งผู้ญิงที่ทำผมทรงนี้จะสูญเสียความมีเสน่ห์อันละเอียดละอ่อนในตัวเองไป และไม่อยากเข้าไปทำความรู้จักในแง่ของความรักมากเท่าไร