ลิปกลอส ติดอันดับ @COSME ของญี่ปุ่น ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด

ลิปกลอส ติดอันดับ @COSME ของญี่ปุ่น

สำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำทุกวันสิ่งที่ขาดไม่ได้และต้องพกพาติดกระเป๋าตลอดก็คงต้องเป็นลิปสติกหรือลิปกลอสแน่ๆ ยิ่งวันไหนที่สาวๆ มีเวลาเตรียมตัวก่อนออกจากบ้านน้อย ขอเพียงแค่ได้ทาลิปกลอสที่สาวๆ ก็ยังสามาถช่วยเพิ่มความสวย ความสดใสน่ารักให้กับสาวๆ ได้ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำลิปกลอสที่ติดอันดับ @COSME ของญี่ปุ่น ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีของแบรนด์อะไรบ้าง

Opera Sheer Lip Color N

อันดับ 1 Opera Sheer Lip Color N

ลิปตัวนี้กำลังฮิตมาก และมีสีที่ออกมาใหม่ให้เลือกมากมาย ลิปตัวนี้จะให้สีสวยดูนุ่มนวล และมีที่มีความแวววาวของน้ำ ทาแท่งเดียวจบ ทำให้ริมฝีปากสีโปร่งใส ริมฝีปากดูอิ่มเอิม  เรียวปากสีสวยช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างมากขึ้น

เว็บไซต์ : www.opera-net.jp

 RMK Lip Jelly Gloss

อันดับ 2 RMK Lip Jelly Gloss

ตัวนี้เป็นลิปกรอสเนื้อเจลลี้ มีชิมเมอร์หลายหลายสีให้เลือกมากมาย ยิ่งเป็นชิมเมอร์สีฟ้า 3 มิติ ที่ญี่ปุ่นจะขายดีมาก โดยจะให้สีที่น่ารัก สดใส เนื้อของลิปกลอสจะลื่นๆ ไม่เป็นคราบ ให้สีเป็นธรรมชาติ มีกาาเพชรนิดๆ เป็นประกาย

เว็บไซต์ : www.rmkrmk.com

 Dior Addict Ultra-Gloss

อันดับ 3 Dior Addict Ultra-Gloss

                ลิปกลอสตัวนี้มีให้เลือกหลายสี ช่วยให้ริมฝีปากดูเอิบอิ่ม ไม่ทำให้ลิปดูหนัก บางเบา ไม่เหนอะหนะ ให้ความแวววาว มีความเป็นประกายชิมเมอร์ ริมฝีปากดูเนียนเรียบและดูโดนเด่นมากขึ้น ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็เอาอยู่ ใช้ได้ทุกครั้ง ทุกโอกาส ทุกเวลา

เว็บไซต์ : www.dior.com