สาวอวบควรรู้ไว้-กับการแต่งตัวแบบผิดๆ-ที่จะทำให้ดูอ้วน สาวอวบควรรู้ไว้-กับการแต่งตัวแบบผิดๆ-ที่จะทำให้ดูอ้วน

การแต่งตัวแบบผิดๆ ทำให้ดูอ้วน

สาวอวบกับแต่งตัวแบบผิดๆ ทำให้ดูอ้วน

เรื่องต้องห้ามที่ยากมากสำหรับแฟชั่นของแต่ละคน ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับความชอบที่จะแตกต่างกันออกไปในทุกช่วงวัย แต่สิ่งที่ควรคิดไว้เสมอคือ การแต่งตัวให้เหมาะสมกับรูปร่างของตัวเอง ซึ่งในวันนี้เราจะพาสาวๆ ไปดูการแต่งตัวของสาวอวบว่าไม่ควรใส่เสื้อผ้าแบบไหน ไปดูกันเลย การแต่งตัวแบบผิดๆ ทำให้ดูอ้วน

กางเกงรัดรูป

กางเกงรัดรูป

มีหลายคนที่เข้าใจผิวว่าผู้หญิงอวบหลานคนว่าการใส่กางเกงรัดรูปนั้นจะช่วยในการอำพรางหุ่นและทำให้ขาดูเพรียวเล็กลง แต่ความจริงนั้นเป็นความคิดที่ผิวย่างแรง ซึ่งมันจะทำให้คุณดูตัย แถมหนุ่มๆ มองว่าเห็นต้นขาและกล้ามเนื้น่องชัดขึ้น ดังนั้นกางเกงเลกกิ้งแบนเนื้อ อาจจะเหมาะกับสาวๆ ที่มีหุ่นเพียวบางมากกว่า

 หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อคอกลม

หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อคอกลม

สาวๆ ที่มีความอวบอั๋นเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ไม่ควรที่จะเลือกใส่เสื้อยืดหรือเสื้ออะไรอะก็ตามในรูปแบบคอกลม เพราะมันจะยิ่งทำให้คุณดูอ้วนตัน ดังนั้นควรเลือกเสื้อที่เป็นคอกว้างหรือคอวี จะช่วยทำให้คอของสาวๆ ดูยาวและผอมกว่าเดิมได้

 หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อคอกลม

ไม่ควรใส่กางเกงขาสั้นพับขา

สำหรับใครที่ไม่อยากใส่ขาสั้น ถึงจะอวบแค่ไหนถ้าหากมีความมั่นใจก็ใส่ได้่ แต่ไม่ใช่อยากที่คิดหากสาวๆ รู้ตัวว่าขาตัวเองใหญ่มากๆ แต่ด็ยังอยากจะใส่ขาสั้น แนะนำว่าควรเลือกแบบที่สั้นพอดีๆ ไม่สั้นมากเกินไป และไม่ควรใส่ขาสั้นแบบพับขาด้วย เพราะว่าจะทำให้สาวๆ ดูเตี้ยตัวไปกว่าเดิม

 อย่าใส่กระโปรงยาว

อย่าใส่กระโปรงยาว

นอกจากกระโรงยาวจะทำให้สาวๆ ได้ลุคสาวเรียบร้อบอ่อนหวานแล้ว มันยังทำให้สาวๆ ดูอ้วน ตัน แทบจะเป็นของต้องห้ามสำหรับสาวๆ อวบกันเลย ถ้าหากเป็นไปได้ควรที่จะเลือกความประให้พอประมาณเข่าหรือสั้นเหนือสั้นขึ้นไปนิดนึง ก็จะกำลังน่ารัก

 

ห้ามใส่ชุดรัดรูป

สาวๆ อวบอย่าไปคิดว่าใส่ชุดรัดรูปแล้วอาจทำให้ดูตัวลงมากกว่าตอนใส่เสื้อผ้าหลวมๆ ซึ่งชุดรัดรูปจะรัดร่างกายในทุกสัดส่วนจนสาวๆ อัดอึดและชุดแบบนี้จะเผยให้เห็นชั้นไขมันตามร่างกายของสาวๆ ได้อย่างชัดเจน ถ้าสาวๆ ไม่อย่าเสียความั่นใจในกิจกรรมต่างๆ แล้วละก็อย่าหยิบมาใส่เป็นอันขาด

 ห้ามใส่ชุดรัดรูป

หลีกเลี่ยงรองเท้าบูทยาว

ในเวลาที่สาวๆ ไปต่างประเทศก็จะตองเจอกับอากาศหนาวๆ กับหิมะฟินๆ ใครที่ต้องเลือกรองเท้าบูทยาวๆ ใส่ถ่วยรูปเก๋ๆ อยู่แล้ว แต่รองเท้าแบบนี้อาจจะไม่เหมาะกับสาวๆ เจ้าเนื้อมากเท่าไร เพราะยิ่งจะทำให้สาวๆ มีต้นขาที่ใหญ่และใส่ร้องเท้าบูทยาวๆ อีกมันก็ยิ่งจะทำให้สาวๆ ดูเตี้ยและอ้วนมากไปกว่าเดิม ดังนั้นหากต้องใสจริงๆ ก็ควรใส่รองเท้าผ้าใบหนาๆ แบบลุยหิมะหรือรองเท้าบูทสั้นๆ จะเวิร์คกว่านี้

 หลีกเลี่ยงการใส่สร้อนคอโชคเกอร์

หลีกเลี่ยงการใส่สร้อยคอโชคเกอร์

เทรนด์ที่มาแรงที่สุดในปีที่ผ่านมาและก็ยังแรงอย่าต่อเนื่องไม่มีหยุด เป็นสร้อยคอคล้วยกับสีดำๆ รัดอยู่บริเวณคอ ทำให้ดูเป็นเด็กแนวชิคๆ คูลๆแต่เสร้อมแบบนี้ไม่เหมาะกับสาวอวบ เพราะว่ายิ่งใส่ก็จะยิ่งทำให้คุณดูตัว อึดอัด หายใจไม่ออก แถมยังดูคอสั้นลงด้วย