5 Eyes Mask บอกลาใต้ตาดำ

5  Eyes Mask บอกลาใต้ตาดำ

สำหรับใครที่ชอบอยู่หน้าจองคอมนานๆ จนตาล้าไม่ว่าจะเกิดจากการทำงานหรือว่าดูซีรีย์หนักไปหน่อย บวกกับชอบจ้องหน้าจองโทรศัพท์นานๆ ก็อย่าปล่อยให้ใต้ตาดำเป็นหมีแพนด้า ก็ควรที่จะดูแลผิวใต้ตากันบ้าง ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ Eyes Mask บอกลาใต้ตาดำ ให้กับสาวๆ ที่ต้องใช้สายตาในการทำงานอย่างหนักหน่วงเป็นประจำทั้งหลาย

Sleep Well Lavender Heating Eye Mask Baby Bright จาก Karmart

  1. Sleep Well Lavender Heating Eye Mask Baby Bright จาก Karmart

มาส์กสปาดวงตา มาส์กตัวนี้เป็นมาส์กประคบร้อน แต่ก็จะไม่ร้อนมาก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น คลายอาการเมื่อยล้าดวงตา ลดอาการตาบวมให้ดวงตากลับมาสดใส สุขภาพดี พร้อมผ่อนคลายด้วยน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติคือ กลิ่นสลีปเวลล์ลาเวนเดอร์ช่วยให้นอนหลับสบาย

เว็บไซต์ : www.karmarts.com

 Anti-aging mask eye จาก Innisfree

  1. Anti-aging mask eye จาก Innisfree

มาส์กสำหรับบริเวณรอบดวงตา ช่วยแก้ไขปัญหาผิวบริเวณรอบดวงตาที่แห้งและมีริ้วรอยอันเนื่องมาจากวัย และความเครียด

เว็บไซต์ : www.innisfreeworld.com

  Bright eyes modeling gel patch จาก The Face Shop

  1. Bright eyes modeling gel patch จาก The Face Shop

แผ่นเจลบำรุงผิวใต้ตา ช่วยลดเลือนริ้วรอย และคืนความกระจ่างใส จากสารสกัดจากบร็อคโคลี่ช่วยในการชะลอริ้วรอย ป้องกันอัตรายจากแสงแดดและเสริมเสริมการสังเคราะห์คอลลาเจน ซึ่งแผ่นไฮโดรเจลซึ่งเป็นแผ่นเจลชนิดพิเศษที่มีเส้นใยจากพืชเป็นส่วนประกอบ ทำหน้าที่ตรึงเนื้อเจล ให้คงรูป และเกาะติดผิวได้แนบสนิท ไม่เลื่อนไหล

เว็บไซต์ : www.thefaceshopthailand.com

 A`PIEU Steam eye mask จาก A`PIEU

  1. A`PIEU Steam eye mask จาก A`PIEU

แผ่นมาส์กประคบรอบดวงตา สูตร Self-Warming ลดปัญหาความหมองคล้ำ ริ้วรอย อาการบวมช้ำ เมื่อมาส์กแผ่นจะทำปฏิกิริยากับผิว ทำให้รู้สึกอุ่นๆ เป็นการผ่อนคลายผิว คล้ายการประคบ ทำให้อาการบวม รอยช้ำ จากการพักผ่อนน้อยหรือปัญหาความอ่อนล้าจางหายไปอย่างเห็นผล

Facebook : A’pieu Thailand

 KAO Stream eye mask จาก KAO

  1. KAO Stream eye mask จาก KAO

มาส์กรอบดวงตา เพิ่มความอุ่นให้ผิวรอบดวงตาที่เมื่อยล้าจากกิจกรรมแห่งวัน ส่งผ่านอุณหภูมิประมาณ 40 องศาเซลเซียส รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายดวงตา และผิวหนังรอบดวงตาระหว่างใช้

เว็บไซต์ : www.kao.com