หินขัดขี้ไคล หินขัดขี้ไคล

หินขัดขี้ไคล

item ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด หินขัดขี้ไคล

หินจากธรรมชาติ เราสามารถนำมาขัดขี้ไคลได้ด้วย โอ้ สุดยอด! แอดมินเองลองซื้อมาทดลองแล้ว สามารถขัดขี้ไคลออกได้จริงๆ ขนาดแอดมินเป็นคนสะอาด อาบน้ำเดือนละครั้ง สระผมปีละ 2 ครั้ง ขี้ไคลไม่รู้ มาจากไหน ออกมาจากผิวกระจัดกระจายเต็มไปหมด แต่ item นี้เป็นหินนะคะ ถ้าเทียบแล้ว หินกับผิวเรา มันต่างกันมากกก ฉนั้น ใครสนใจลองนำไปขัดตัวดู ก็ขัดเบาๆค่ะ ไม่ควรขัดแรง เพราะเดี๋ยวหินจะบาดผิวเราเป็นแผลได้นะคะ

ปัญหาที่เรามักเจอคือ เราใช้ผงขัดตัวก็แล้ว ใยบวบก็แล้ว แต่รู้สึกว่ามันยังไม่เกลี้ยง แนะนำ หินขัดขี้ไคล ตัวนี้เลยคะ ขัดออกง่าย ไม่กินขน ไม่ละลายน้ำ ใช้ได้เป็นปีๆ กันเลยกับหินก้อนเดียว

หินขัดขี้ไคล

คุณภาพของหินที่เรานำมาขัดขี้ไคล

– หินต้องเป็นหินเนื้อละเอียดนะคะ เพราะเรานำมาใช้กับผิวของเรา
– ควรเป็นหินที่เค้านำมาขัด ไม่ใช้หินที่เค้าบดมาผสมแล้วอัดเป็นก้อนค่ะ เพราะมันจะละลาย
– ดูมุม ดูเหลี่ยมดีๆ ไม่ให้บาดผิวเราได้

วิธีขัดผิว

1. ก่อนอาบน้ำ นำหินขัดขี้ไคล จุ่มน้ำเล็กน้อย แล้วนำมาขัดวนๆ ที่ผิวของเรา ที่เราต้องการขัดขี้ไคลออกไป ขัดเบาๆ วนให้ทั่ว ไม่ควรใช้แรงกดมาก แค่ขัดเบาๆ ก็จะออกแล้ว
2. สิ่งสำคัญควรใช้หินคู่กับน้ำปล่าว เพราะน้ำปล่าวจะช่วยการทำงานของหินให้ขี้ไคลเรา หลุดออกมา เหมือนน้ำปล่าวทำให้ผิวเคลื่อนตัวได้ แต่ไม่ควรมากเกินไป
3. สาวๆ คนไหนที่ใช้ครีมทาตัว แบบฉาบผิว แบบนี้ขัดไม่ออกนะคะ เพราะเวลาหินถูที่ผิวแล้ว จะเจอครีมทาผิวที่ฉาบอยู่ที่ผิวค่ะ อันนี้บอกว่าฉาบนะ เพราะแอดมินลองมากับตัวแล้วว่า บางยี่ห้อซึมซับเข้าผิว บางยี่ห้อฉาบผิวไว้ค่ะ
4. หลังขัดผิวเรียบร้อยแล้วก็ อาบน้ำถูสบู่ตามปกติ
5. ลงบำรุงหลังการขัดเซลผิวที่ตายแล้วออกไป เพื่อผิวใหม่ที่สวย สดใสกว่าเดิมนะคะ

มี item ดีๆ แบบนี้แอดมินจะมาบอกให้ฟังใหม่นะคะ
แล้วเจอกันค่ะ บ๊าย บาย